Gói phục vụ thay tấm kính Samsung galaxy s3 edge plus uy tín tại TP.HCM

ThanhtrungMobile xin giới thiệu đến quý khách "service" thay mặt kính galaxy s3 với hệ thống máy hấp màn hiển thị tối tân nhất thời điểm này , cho chất lượng đầu ra đạt chuẩn nhà sản xuất . galaxy s3 là thành viên rất được ưa chuộng của Apple. Tuy nhiên cũng như gần như tất cả các dòng máy khác dẫu cho được trang bị mặt kính cường lực nhưng galaxy s3 HCM có thể chịu được những ảnh hưởng nhất định, chính do thế quý vị luôn phải đối mặt với tình huống vỡ mặt kính điện thoại . Vậy phải làm thế nào khi điều đó xảy ra. Thanh Trung triển khai dịch vụ phương pháp cho bạn . Hãy đưa galaxy s3 hỏng tấm kính Hãy đến ngay chúng tôi,thay mặt kính galaxy s3 những người thợ lành nghề cùng hệ thống máy móc kĩ thuật chân không cam đoan quý vị sẽ nhận được gói phục vụ thay thế touch screen lấy ngay thuận tiện và hiệu năng nhất thị trường .

khi nào cần thay touch screen galaxy s3

mặt kính của galaxy s3 cần khắc phục khi máy bị hư hỏng , rạn touch screen , loạn cảm ứng . Cấu tạo của một màn hình galaxy s3 gồm bất kể thành phần cơ bản là tấm kính , touch screen và màn hình cảm ứng hiển thị. Lcd display hiển thị là lớp trong cùng có tính năng mã hóa và hiển thị hình ảnh. Kế tiếp là một bo mạch mặt cảm ứng . Apple đã sử dụng một loại keo chuyên dụng để gắn bo mạch này với mặt giấy bóng bảo vệ phía ngoài. Chính vì thế bóc tách hai thành phần này là điều vô cùng khó khăn . Khi những khó khăn xảy ra gây ảnh hưởng tới Lcd display trong thì buộc phải xử lý đầy ắp cả 3 thành phần. cùng với thay cảm ứng máy sony z tất cả các khó khăn chỉ gây hỏng tấm kính hay cảm ứng thì chỉ cần thay touch screen mặt cảm ứng (tấm kính , màn cảm ứng là giải pháp gọi tắt) cho galaxy s3.

tín hiệu nhận biết cơ bản khi phải thay tấm kính galaxy s3

quý vị có thể nhận biết thông qua 1 vài biểu hiện như sau:

- mặt kính của galaxy s3 bị va đập , rạn nứt còn mặt cảm ứng , Lcd display trong vẫn xịn .

- touch screen bị trầy xước nhiều

- cảm ứng bị loạn, chạm icon này máy hiện icon ứng dụng khác.

- quy trình mặt cảm ứng nhiều lần máy mới nhận.

lý do nên chọn lựa Thanh Trung là nơi thay tấm kính galaxy s3

Trung tâm Thành Trung tự hào là nhà triển khai dịch vụ "service" sửa chữa   thay cảm ứng sony z điện thoại di động uy tín hữu nghị khu vực phía Bắc. Chào mừng tới chúng tôi quý khách hoàn toàn có thể tin tưởng về giá trị cũng như số tiền phải trả thành, "time" thay thế . Luôn luôn bảo đảm :

- Đặt chữ tín lên hàng đầu khi phục vụ bạn .

- Tôn trọng khách, lịch sự và phong cách đúng mực.

- tất cả các phụ tùng sử dụng tại địa điểm luôn có tem mác và cam kết mới trăm phần trăm . không bh có ý định dùng hàng giả, hàng pha trộn, hàng dựng lại nhằm thu lời bất chính.

- nói không tráo đổi, "luộc" đồ của khách. sẵn sàng đền khoản phí khách và thưởng nóng 1.000.000 đồng cho khách hàng phát hiện thợ sửa chữa làm ăn gian dối.

- khoảng thời gian thay tấm kính lấy ngay thuận tiện , chỉ từ 60 - 90 thay cảm ứng sony z phút quý khách nhận lại được máy tuyệt cú mèo .

- trợ giúp viên và kĩ thuật viên tại đây rất rẻ nhất và dày kinh nghiệm . Luôn có trách nhiệm trong công việc .

- chuỗi cửa hàng máy ép kính hân không, máy lau keo ngoại nhập hiện đại đã được đưa vào dùng . bảo đảm mặt kính điện thoại sau thay thế sẽ trong, sáng rõ, cảm ứng nhạy mượt như ban đầu .

- Có phòng chuyên môn riêng biệt tiên tiến , với kĩ thuật lọc bụi, cản trở tối đa bụi, tương trợ cho mặt kính điện thoại không bị bọt khí, bụi.

- bảo trì dài lâu, sách lược bảo hành và chăm sóc khách hàng chu đáo .

- người dùng được quan sát hầu hết công đoạn "repair" qua camera chính,phụ .

các bước thay mặt kính galaxy s3 nhập khẩu từ công ty có xuất xứ tại Cửa hàng Thành Trung Mobile

- B1 : Tại quầy gói phục vụ quý vị giá thay mặt kính galaxy s3 chúng tôi thu nhận máy và test toàn bộ máy.

- B2 : kỹ thuật viên báo hư hỏng , thông báo số tiền thanh toán thay touch screen cụ thể cho khách. thợ sửa chữa ghi tem biên nhận và hẹn giờ trả máy cho người sử dụng chấp nhận thay tấm kính tại địa chỉ .

- B3 : Chuyển galaxy s3 lên phòng kỹ thuật kín để fix lỗi . Sau đó máy được đưa qua phòng xem lại trước khi đưa xuống cho khách.

- Bước 4 : người dùng nhận máy và kiểm tra máy lần cuối. Khi đã vừa lòng với tấm kính này chúng tôi ghi tem bảo trì , trả phí .

công ty "dế yêu" Thanhtrung Mobile

- địa điểm : Thành trung chúng tôi , Phường 16, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh City

- đường dây nóng : 09.6900.6900 (số điện thoại tương trợ )

(Phục vụ người dùng mọi ngày trong tuần. khoảng thời gian từ 8:00 đến 19:00)

Danh sách chi nhánh:

1. TP. thủ đô : 12 Xuân Thủy, Cầu Giấy - 04.66725.999 – 0985.023.023

2. TP. Hải Phòng: 154 Lạch Tray, Q.Ngô Quyền - 0316.599.599 – 0936.986.998

3. TP. Ninh Bình: 162A Thiên Tôn, Hoa Lư - 0303.624.999 – 0915.83.99.89

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bình luận Facebook

Bình luận Google Plus