Lý do nào cần thay tấm kính galaxy note 5 tại Cửa hàng Thành Trung ?

công ty sửa lỗi điện thoại Trung tâm Thành Trung Mobile xin hứa mang lại cho quý khách hàng dịch vụ thay touch screen galaxy note 5 nhanh chóng và hiệu năng nhất. Trên thị trường dù có vô số địa điểm ô ạt mở ra nhưng 1399 Đường 3/2 vẫn là cửa hàng "pro" nhất, cái tên không còn gì để chê trong sự lựa chọn của quý khách hàng .

triệu chứng nhận biết cần thay touch screen galaxy note 5

tấm kính máy gồm 3 thành phần chính  cấu thành nên hai bộ phận cơ bản là mặt kính điện thoại hiển thị trong và mặt kính điện thoại cảm ứng phía ngoài. Lớp tấm cảm ứng là một bo mạch nằm giữa tấm kính và mặt kính trong, được gắn chặt với tấm kính bởi keo chuyên dụng của nhà sản xuất không thể bung rời . Chính vì thế nếu khó khăn gây hỏng hóc đến touch screen hay cảm ứng chúng ta có thể thay thế bộ phận này. điều kiện giá thay mặt kính galaxy note 5 tấm kính trong hỏng sẽ buộc phải thay thế không thiếu nguyên bộ cả 3 thành phần.

Việc xác định hỏng touch screen cần được người thợ kỹ năng kiểm chứng . Để đạt độ chính xác tuyệt đối thì quý khách hàng nên cầm máy đến đây ngay để kỹ thuật viên   của 1399 Đường 3/2 giúp . Thông qua mắt thường khi touch screen máy hỏng sẽ xuất hiện những biểu hiện sau:

- mặt kính máy có bất kể sọc ngang dọc, các sọc trắng đen, nhiễu, nhòe.

- Hình ảnh của "dế cưng" không được sắc nét, màu sắc sai, hình méo.

- mặt kính điện thoại hoàn toàn ko lên hình (toàn bộ là màu đen) hoặc chỉ hiển thị một phần.

lí do nên thay tấm kính galaxy note 5 tại Cửa hàng Thành Trung Mobile

Từ nhiều năm nay chúng tôi đã xây dựng thay màn hình máy galaxy a5 một thương hiệu fix lỗi "dế yêu" uy tín , vững chắc. Đặt mình vào vị trí người dùng , chúng tôi nắm rõ vấn đề những băn khoăn mà bất cứ quý vị nào cũng gặp phải khi điện thoại di động bị khó khăn và đến địa chỉ ;  Liệu hiệu năng có đảm bảo ? Liệu "repair" có nhanh chóng ? Liệu chi phí thấp hay cao ? Chính do thế chúng tôi càng tận tình ngoài ra mang lại gần như tất cả các dịch vụ hữu nghị cùng với nhóm thợ sửa chữa có tay nghệ , máy ép kính điều khiển từ xa hiện đại hóa. Hãy đến ngay Trung tâm Thành Trung Mobile người dùng sẽ được:

- giám sát thao tác sửa chữa gián tiếp .

- Được báo chi phí dịch vụ tham khảo trước khi fix lỗi .

- Được xem lại , vệ sinh điện thoại miễn phí .

- Được trả máy đúng hẹn thay màn hình galaxy a5, tiết kiệm khoảng thời gian , số tiền phải trả và công sức đi lại.

- Được nhiều ưu tiên hấp dẫn, chế độ "care" người dùng good .

cam đoan khi thay touch screen galaxy note 5 của Địa chỉ thanhtrung

- các phụ tùng được nhập khẩu xịn của nhà sản xuất Sony, mới chắc chắn bảo đảm tem mác rõ ràng. Không dùng hàng dựng lại, hàng nguồn gốc xuất xứ trôi nổi hiệu năng kém trên smartphone martket .

- Không tráo đổi linh kiện trong máy khách thay màn hình galaxy a5. người dùng phát hiện chúng tôi đền gấp 10 lần chất lượng khắc phục tấm kính .

- xin hứa giữ an toàn tư liệu trong máy khách, không gây phát sinh hỏng hóc trong quá trình sửa chữa .

- kỹ thuật viên tương trợ tại công ty luôn có thái độ đúng mực và tôn trọng khách. không bao giờ gây khó khăn , lời nói vô lễ thô tục. tốp trợ giúp viên và nhân viên đều trải qua trường lớp đào tạo bài bản, có kiến thức, tay nghề , có tay nghệ cao và trách nhiệm, tâm huyết trong công việc .

- chuỗi trung tâm máy lau keo chuyên dụng tư vấn giảm thiểu hết mức lượng keo thừa tương trợ tấm kính luôn trong, không bị ố vàng sau một "time" dùng . duy nhất hệ thống máy móc chân không và phòng lọc bụi phát minh hiện đại http://goo.gl/qIkOZI hỗ trợ tấm kính không bị nổi bọt khí, hiệu năng đạt 99% chuẩn nhà cung cấp .

- bảo hành dài lâu, khoảng thời gian gói bảo hàng lên tới 12 tháng .

các bước thay tấm kính galaxy note 5 cụ thể:

- B1 : Quầy chương trình thu nhận máy từ khách hàng và chuyển tay nghệ xem lại tổng quan máy.

- B2 : thợ sửa chữa báo hỏng hóc tấm kính ; giúp viên báo chi phí dịch vụ gói dịch vụ cho quý vị và viết tem biên nhận hẹn giờ trả máy nếu khách đồng ý khắc phục mặt kính luôn.

- Step 3 : nhân viên chuyển galaxy note 5 đi thay tấm kính tại phòng lọc bụi.

- B4 : sau quá trình tấm kính được khắc phục và "check" bởi kĩ thuật viên trình độ chuyên môn sẽ đưa cho bạn kiểm chứng lại lần cuối.

- B5 : viết tem dịch vụ bảo hành .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bình luận Facebook

Bình luận Google Plus