Nguyên nhân nên thay Lcd display sony xperia z1s ở Trung tâm Thành Trung Mobile ?

gói dịch vụ thay Lcd display di động sony xperia z1s

Hãng Sony được biết đến với những chiếc di động cá tính . điện thoại di động sony xperia z1s được thiết kế với cấu hình khủng mẽ, thiết kế độc đáo, duy nhất với màn hình cảm ứng rộng lên đến 5.2 inch, điều này là 1 sự khác biệt và cũng là 1 điểm nhấn cùng với dòng thành phẩm này. Tuy nhiên, cái gì quá cũng không xịn , với màn hiển thị quy mô rộng như vậy thì tất nhiên người dùng sẽ rất vừa lòng về chất lượng để xem phim hay lướt web nhưng cũng thật khó cầm bằng 1 tay để dùng , nếu không cố tình bạn làm rơi điện thoại di động Sony sony xperia z1s thì điều khách hàng nên lăn tăn đi đầu chính là màn hình cảm ứng , vì Lcd display hỏng thì coi như smartphone của chính bạn cũng trở thành 1 “cục sắt nguội”. “Giận quá mất khôn” những lúc như vậy quý khách nên lấy lại bình tĩnh và ran gay Thay cảm ứng sony z1s 1399 Đường 3/2 chúng tôi để xem xét và sửa lỗi .

Tại sao nên thay màn hình ở ThanhtrungMobile ?

điện thoại sony xperia z1s là dòng thành phẩm mới cạnh đây của Sony do vậy công đoạn thay màn hiển thị yêu cầu 1 tay nghệ không những giỏi mà còn có tay nghề sâu khéo léo. 1 thợ sửa chữa không được training bài bản thì sẽ nói không có thể thay được Lcd display của chiếc máy này. Và tất nhiên các linh kiện chúng tôi Thay màn hình máy sony z3 đều có có nguồn gốc rõ ràng, xịn . Thành Trung Mobile là 1 nơi đây nổi tiếng được biết đến rất phổ biến và rộng rãi ở hà nội nói riêng và cả nước nói chung. Không phải bất cứ đơn vị sửa lỗi nào cũng làm được điều này, vì chúng tôi hiểu được quý khách cần gì và muốn gì để đáp ứng, đây chính là lí do chúng tôi tồn tại được lâu trong thương trường gay gắt thời điểm này .

Ngoài những đặc điểm này, ThanhtrungMobile đã tồn tại rất nhiều tháng trời do thế hiệu năng của gần như tất cả các linh kiện được cam đoan trăm phần trăm , và Trung tâm Thành Trung cũng có quy mô không hề nhỏ, hầu hết chi nhánh đều được phân bố rộng rãi trên khắp nội thành hà nội nội thành hà nội không chỉ nội thành mà còn có ở ngoại thành và những tỉnh khác. Để đáp ứng cho tất cả tất cả các người, ở gần như tất cả các các nơi, bất kể lúc nên chúng tôi đã phân bố rộng rãi như vậy.

Và có 1 không 2 , Thành trung chúng tôi còn tư vấn gói dịch vụ ở xa Thay màn hình sony z3 cho những quý khách hàng ở xa , không có thời gian mang máy tới nơi đây , chúng tôi sẽ có nhân viên ở tại chỗ tới chỗ bạn làm các bước nhận sửa máy và sau đó khách hàng có thể tới địa điểm nhận máy đã sửa. Nếu quý vị không đừng băn khoăn về giá trị thì Thanh Trung có "CAM" quay ở tại chỗ từng bước thay và lắp đặt như thế nào để bảo đảm cho quý vị . Còn nếu người dùng ở ngoại tỉnh hay miền Trung, miền Nam mà vẫn tin tưởng chúng tôi, vẫn gửi máy ra thì khi nhận máy lại chúng tôi sẽ chịu 1 phần phí bưu điện để tư vấn .

Thông số kĩ thuật của màn hình sony xperia z1s do nhập khẩu từ công ty có xuất xứ cấp

Thông số ghi rõ ràng trên màn hiển thị Thay màn hình sony z3

Model: sony xperia z1s

kích thước : 5.2 inch

Độ phân giải : 1920 x 1080 mega điểm ảnh

Trọng lượng : 153 gam

công nghệ : tự lấy nét

Những lí do này đã đủ thuyết phục quý khách ? Nếu khách hàng vẫn còn chần chừ xin hãy cùng đọc các bước thay màn hiển thị sony xperia z1s dưới đây của Thành trung chúng tôi

-         kĩ thuật viên Địa chỉ thanhtrung nhận máy và đánh giá chất lượng 1 lượt tổng thể máy, sau đó nói cho quý vị biết có nên thay màn hình cảm ứng và nên thay loại gì. quý vị chấp nhận thì nhân viên sẽ chuyển smartphone cho kĩ thuật viên

-         "Staff" sẽ kiểm chứng máy để giám sát lỗi Lcd display nặng hay nhẹ cần thay Lcd display mới không?

-         cùng với trường hợp Lcd display đen không lên thì buộc nhân viên thay cảm ứng Sky phải thay màn hiển thị và tất nhiên phải được sự đồng ý của bạn .

-         tiến hành thay màn hình sau khi bạn ưng thuận

-         Dán và "setup" lại màn hiển thị trước khi hoàn trả máy

-         khách hàng xem lại máy và hân hạnh kí tên đã nhận máy trước khi ra về

-         trả phí và ghi phiếu gói bảo hàng cho bạn trước lúc ra về

1399 Đường 3/2 không ngừng ngóng trông tòi những kĩ thuật hiện đại nhất để phục vụ nhu cầu khách hàng cũng như cải thiện cho công ty . Và chúng tôi cũng có những sách lược cam đoan gói bảo trì   thay cảm ứng Sky không bao giờ làm quý vị phật lòng hay không thỏa mãn. Sau đây là 1 vài phương châm của 1399 Đường 3/2

-         trung tâm đứng vững trên thương trường và có tiếng tăm , tầm tác động rất khổng lồ

-         duy nhất Trung tâm Thành Trung Mobile tuyệt đối không thay màn hiển thị đểu hay hàng không đúng hãng cho quý khách hàng

-         Không mất khoảng thời gian lâu và fix lỗi 1 cách làm tử tế chuẩn xác nhất

-         kỹ năng của "Staff" được cam đoan 1 cách thức thấp nhất

-         Quá trình lắp và tháo thay màn hình cảm ứng được ghi lại để đảm bảo chất lượng

-         Hoàn toàn ko tính tiền cái đặt phần mềm

-         trả lại lại tiền và đền bù nếu màn hình hư hỏng thay cảm ứng Sky trong thời gian bảo hành ( không chịu trách nhiệm phần mềm bên trong máy)

-         bảo hành nửa năm, có thể qua địa chỉ thay lại trong vòng 3 ngày nếu không ưng màn hình .

Trên đây là chương trình thay màn hiển thị của trung tâm Thanh Trung chúng tôi, người sử dụng hãy tin tưởng ở chúng tôi, chúng tooisex không làm quý khách hàng thất vọng đâu !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bình luận Facebook

Bình luận Google Plus