Thay touch screen iPad Mini tại Số 1399 Đường 3/2

Thay mặt kính điện thoại ipad mini

máy tính đa năng ipad mini là một sản pẩm đầu ra của nhà chế tác Apple được thiết kế với màn hình 7,9 inch cùng mắt tấm dán chống xước khá cứng, tuy nhiên trong quá trình sử dụng , lỗi : Thay mặt kính máy tính bảng ipad mini là điều không tránh khỏi. thời điểm này , khách hàng Đến với trung tâm chữa và gói bảo trì linh kiện điện thoại di động ThanhtrungMobile để xử lý lỗi trên.

Với kinh nghiệm hơn 10 năm "repair" máy nghe gọi , Cửa hàng Thành Trung xin bảo đảm với quý khách hàng sẽ mang đến gần như tất cả các những "service" sửa lỗi danh tiếng và chất lượng nhất.  trăm phần trăm quý khách sẽ niềm nở và vừa lòng với những gì địa chỉ đã đem tới .

  1. Chuẩn đoán “bệnh” cần phải thay màn hình cảm ứng ipad mini

vì những thói quen xấu trong TIME giải trí giá Mở khóa icloud máy ipad mini 2 khiến tấm kính của máy tính đa năng ipad mini buộc phải sửa chữa . tới với Thành Trung Mobile , địa chỉ sẽ chẩn đoán chuẩn xác “bệnh” của máy tính đa năng ipad mini để bạn không phải lăn tăn khi thay lắp touch screen mới tại đây, đó là:

http://i2.wp.com/thanhtrungmobile.com/wp-content/uploads/2015/06/thay-mat-kinh-5.jpg?w=700

  • máy tính đa năng ipad mini bị rơi độ cao khổng lồ khiến tấm kính bị hư hỏng , thậm chí máy không chạy

Với những “bệnh” nghiêm trọng như thế này, thao tác tuyệt vời là thay tấm kính máy tính đa năng ipad mini để tránh những tác động về sau công đoạn dùng máy.

  1. quy trình thay tấm kính ipad mini tại đơn vị sửa lỗi Trung tâm Thành Trung Mobile

ThanhtrungMobile là đơn vị sở hữu những nhân viên được đào tạo bài bản nên có kỹ thuật sửa chữa cao. trăm phần trăm khi quý vị giao máy cho cửa hàng , sau công đoạn "repair" , mặt kính của máy tính bảng ipad mini sẽ lại nguyên zin 100% và không tác động đến gần như tất cả các phòng ban nào khác trong máy.

Cụ thể quá trình thay lắp mặt kính ipad mini diễn ra như sau:

B1 : nhân viên thu ngân nhận máy tính bảng ipad mini từ hầu hết quý vị . Gửi phiếu note để người sử dụng ghi về trạng thái máy, sau đó chuyển máy tính đa năng ipad mini đến tất cả thợ sửa chữa để giải quyết.

B2 : kĩ thuật viên nhận máy,click here sau đó sẽ tháo máy kiểm tra cặn kẽ mặt kính máy tính đa năng ipad mini. Sau đó, nhân viên sẽ thông tin lại với người sử dụng về giá thay mặt kính điện thoại ipad mini

Step 3 : Khi bạn cảm thấy vừa lòng về mức giá , thợ sửa chữa của nơi đây sẽ thực hiện thay mặt kính điện thoại máy tính bảng ipad mini. khoảng thời gian thay mặt kính điện thoại sẽ được hạn chế hết mức , chỉ tầm 40 phút.

Bước 4 : Sau khoảng 40 phút thay lắp, "Staff" sẽ đưa máy cho khách hàng để quý vị check lại tất cả tấm kính và tất cả phòng ban khác của smartphone . cam kết chưa bao gồm các sự sửa chữa phần cứng nào, nếu khách hàng phát hiện sẽ được địa điểm đền gấp 2 lần.

B5 : Cuối cùng, thợ sửa chữa sẽ dán tem gói bảo trì , giao lại máy tính đa năng ipad mini cho khách hàng và người sử dụng ra quầy ngoài tiến hành thanh toàn lượng tiền .

Một điều Số 1399 Đường 3/2 xin khẳng định với quý khách , đó chính là: toàn bộ quá trình thay tấm kính ipad mini, tất cả các quý vị được gián tiếp quan sát tại phòng thay thế của địa điểm .

  1.   Những lí do nên chọn Thành Trung Mobile để thay touch screen máy tính đa năng ipad Mini
  • lượng tiền cả mà đơn vị giá Mở khóa icloud ipad mini 2 đưa ra được niêm yết rõ ràng, tuyết đối ko có sự tự ý nâng mức giá ở đây.
  •  Sự tráo đổi phụ tùng trong khi thay lắp mặt kính máy tính bảng ipad mini trăm phần trăm không xảy ra.
  •  Là nơi đây dùng hầu hết phụ kiện hiệu năng , xịn .
  • khoảng thời gian thay lắp touch screen ipad mini chỉ kéo dài tầm 40 phút
  •  Trong cách làm thay lắp mặt kính điện thoại máy tính bảng ipad mini, "Staff" sẽ giữ gìn máy và vệ sinh máy sau công đoạn thay lắp cho người sử dụng .
  •  Chế độ gói bảo hàng kéo dài, tặng kèm màn hình khi thay tấm kính tại đây kèm theo những ưu tiên "special"
  • Và một cam kết rõ ràng: quý khách sẽ được ở tại chỗ giám sát quá trình sửa chữa sửa chữa tấm kính máy tính bảng ipad Mini.

Với hơn 10 năm chạy , Cửa hàng Thành Trung vẫn không ngừng nỗ lực để đem đến cho người sử dụng những chất lượng dịch vụ đảm bảo nhất. Chính do vậy, tất cả quý khách hãy lựa chọn đến với Địa chỉ thanhtrung , 100% địa chỉ sẽ không để mọi quý vị thất vọng khi sử dụng những gói dịch vụ giá Mở khóa icloud ipad mini 2 tại đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bình luận Facebook

Bình luận Google Plus