Chất lượng hệ thống lọc nước tinh khiết ro cty VietAn là dẫn đầu

Bạn đang lo âu về vấn đề nước sach, đá tiêu chuẩn ISO 9001 trong vấn đề sử dụng hàng ngày, hãy không cần đắn đo vì đã có Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An đơn vị chuyên sản xuất – phân bổ các dòng hệ thống lọc nước tinh khiết đóng chai tiên tiến bậc nhất thời gian gần đây .

Đầu tiên nên tìm hiểu "product" hệ thống lọc nước tinh khiết đóng chai nano là gì? Nano Là một trong những công nghệ tiên tiến hiện nay , không gây ra nước thải. khuôn đúc "line-up" NANO gọn nhẹ - hoạt động ổn định .  một khi những dòng dây chuyền làm sạch nước Nano phổ biến sử dụng lõi PP, độ rộng dài khe lọc là 5 micromét thì các loại cao cấp dùng lõi “Ceramic Doulton” kết hợp với màng lọc UF (tên tiếng việt là siêu lọc) kích cỡ khe lọc chỉ 0,01 micromét, lọc và loại bỏ tuyệt đối những cặn bẩn - ô nhiễm, có kích cỡ rất nhỏ. công nghệ lọc nước “Nano Ceramic Doulton” thế hệ mới đứng number 1 trong việc lọc các tạp chất ô nhiễm và vi khuẩn , vy rút có trong "water resource" .

Hệ thống lọc nước tinh khiết đóng chai chất lượng cao nano của Việt An sử dụng tốt cho mọi "water resource" máy tại đất nước việt nam . Với sứ mệnh lọc sạch mọi nguồn nước ô nhiễm, mang lại hạnh phúc cho mọi gia đình bằng giá trị cốt lõi.

Yếu tố công suất giúp bạn lựa chọn 1 chiếc máy làm đá , hệ thống "water filer" thích hợp

Khi bạn đã một trăm phần trăm về kiểu dây chuyền cũng như loại đá, loại nước (vô trùng hay có khoáng) mình muốn, thì bạn phải chọn một chiếc dây chuyền với đúng công năng mà bạn có nhu cầu .

  • Đơn vị bắt đầu kinh doanh: Hãy tuyệt đối rằng khi ước tính sản lượng , bạn đã nghĩ đến mức tăng trưởng về sau, nếu không, việc kinh doanh mà phát đạt, chiếc "line-up" của bạn sẽ bị quá tải công năng . Lúc đó lại phải tính thêm mua 1 chiếc máy mới.
  • Thay thế hệ thống cũ: máy làm đá lúc này của bạn có cung cấp đủ nhu cầu của bạn không? Nếu không, bạn phải xem mình còn thiếu bao nhiêu và tính đến điều này khi cân nhắc chọn mua "product" mới.


Dây chuyền lọc nước Composite Van Cơ 1000L

"notes" khi setup trang thiết bị máy làm sạch nước , "ice machine"

  • Không gian và cách bố trí: Hãy chắc chắn rằng bạn có đủ không gian cho "line-up" . Việc hệ thống lọc nước tinh khiết đóng chai được bổ sung đủ khí rất trọng yếu để tối ưu việc chế biến, chế tạo đá, "water" lọc. Nếu bạn bố trí hệ thống 1 cách cẩn trọng (tỷ dụ như: không để dây chuyền ở những nơi ẩm thấp, những nơi có ánh nắng ở tại chỗ của mặt trời, những nơi gồ ghề - máy bị nghiêng) sẽ làm tăng công năng cũng như hiệu quả chế biến, chế tạo nước chất lượng , đá tinh khiết .
  • Chỗ lấy nước và thoát "water" : máy làm đá của bạn sẽ cần đến một "water resource" lạnh cùng với van đóng-mở "water" . ngoài ra , bạn còn cần trang bị bộ “thoát "water" sàn”.
  • Nguồn "power" : Vì đây là loại máy "water filer" , máy sản xuất đá công năng khổng lồ , nên năng lượng tiêu thụ đầu vào phải tốt, bạn nên chọn những sợi dây điện đủ “dầy” không được mỏng (có thể gây chập cháy). Bạn phải chắc rằng mình đã hiểu và đáp ứng đủ các "demand" "power" của "line-up" – không phải mọi máy sản xuất đá , máy diệt khuẩn nước đều vận hành với dòng điện 110V. Nếu bạn mua sản phẩm tại Cty CP VietAn cty Việt An , sẽ được thợ sửa chữa tận tụy chỉ bảo cũng như bốc thăm trúng thưởng các loại dây điện cạnh tranh trên thị trường thời điểm này .

Để kéo dài vòng đời "ice machine" , đồng thời làm vừa lòng người sử dụng đá, Công ty cổ phần TMTH Việt An khuyên bạn nên sử dụng kèm sản phẩm hệ thống lọc nước tinh khiết ro cho việc lọc nguồn nước đầu vào. Sau đây là 1 số các "profit" của việc lọc nước trước khi làm đá.

  • đảm bảo health người dùng đá thành phẩm , đá thành phẩm , đá ăn .
  • Nhờ có quy trình lọc nên máy làm đá có thể vận hành tốt hơn.
  • Giảm tiền điện 1 cách đáng kể vì chuyên môn hóa được các bước.
  • Giúp "line-up" hoạt động trơn tru.
  • thời hạn tạo ra đá trong vắt nhanh hơn.

Với tiêu chí là không ngừng đổi mới và sáng tạo. Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An Company cho ra những loại hệ thống lọc nước tinh khiết ro cấp với các kiểu dáng, mẫu mã khác nhau hợp lý với yêu cầu và túi tiền của mọi nhà.

một vài những tính năng duy nhất độc nhất tại máy làm đá , máy lọc nước Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An .

  • thời gian gói bảo hàng hệ thống lọc nước tinh khiết ro lâu năm (tối thiểu là 36 tháng rưỡi).
  • kết cấu các linh phụ kiện bên trong dây chuyền đều được chất hợp thành từ vật liệu sắt ko gỉ .
  • máy có công nghệ điều khiển khả năng sản xuất làm đá cũng như “độ già của đá” bằng trang thiết bị cảm ứng.
  • Khi nguồn nước đầu vào gặp vấn đề , hoặc hết thì "line-up" sẽ “auto” báo đèn giúp người vận hành biết.
  • Với khuôn đúc đơn sơ nhưng tinh tế - dễ tháo lắp, 100% máy làm đá hệ thống làm sạch nước sẽ làm quý khách hàng vừa lòng .

Hân hạnh đón tiếp với VietAn Company chúng tôi để được sở hữu những "product" hệ thống lọc nước tinh khiết ro rất tốt , mức giá tuyệt vời so với các nhà máy bán máy "water filer" , máy đá khác trên thương trường . chi tiết xin "thượng đế" liện hệ theo số hotline 0943 41 41 41 để biết rõ. Công ty Việt An rất hân hạnh được phục vụ người dùng .

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bình luận Facebook

Bình luận Google Plus