Công ty sẽ "guide" quý khách hàng dùng máy làm đá viên siêu tốc

thời điểm này , vấn đề ô nhiễm "water resource" đang ngày càng nghiêm trọng, đó là lúc bạn cần 1 sản phẩm quy trình sản xuất nước tinh khiết, máy tạo đá thế hệ mới, nhằm chắc chắn sức khỏe cho bản thân, gia đình cũng như “quý nhân - "thượng đế" ” (nếu bạn đang mở dịch vụ kinh doanh).

Theo mô tả trên đài truyền hình VTV thì có vô số hộ dân ở nội thành khu vực hà nội đang phải dùng "water resource" sinh hoạt mà 1 số lượng không ít “sinh vật lạ” xuất hiện từ vòi nước , vòi hoa sen. quy trình sản xuất nước tinh khiết chỉ cần sử dụng để lọc nước trong TIME 4 – 5 ngày là các bộ phận làm sạch bị “phết” 1 lớp chất bẩn đen kịt. Đó là lúc bạn nên sắm 1 quy trình sản xuất nước tinh khiết để cung ứng nguồn nước chất lượng với số lượng vĩ đại dùng cho tắm giặt, ăn uống.

Tại cơ sở bạn có thể đặt hàng dây chuyền làm sạch nước , "ice machine" tùy vào đòi hỏi sử dụng của từng hộ, bạn cũng có thể vận động hàng xóm cùng mua "product" nếu thấy mức giá mặt hàng Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An đưa ra là hơi cao.

Vì 1 xã hội không có "water" bẩn

Khi "thượng đế" quyết định đặt hàng máy sản xuất đá viên, Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An sẽ bắt tay vào lắp ráp và chế biến, chế tạo , phổ thông thời gian cam kết cho các máy sản xuất đá viên, dây chuyền lọc nước khả năng sản xuất phổ cập là khoảng 15 ngày. Tùy theo các nhu cầu hoặc ngoại lệ khác như: tiến độ trả tiền , số lượng "line-up" được đặt hàng, nhu cầu về các phụ kiện , hoặc những yêu cầu đặt biệt khác… mà thời gian có thể tăng thêm. khách hàng nên gọi điện thường xuyên tới địa chỉ để được cập nhật tiến độ.
http://maylamdavien.org/wp-content/themes/maylamdavien/img/section2.jpg

hơn nữa quý khách hàng cũng nên lưu ý các mô tả về máy làm đá viên công nghiệp:

– tiêu chuẩn năng lượng

– Thành phần quy định (chỉ định một "brandname" phụ tùng cụ thể nào đó)

– Các rủi ro khách quan dẫn đến thời gian giao máy làm đá viên công nghiệp chậm trễ hơn (như độ trễ từ nhà bổ sung linh kiện đến nhà cung cấp và chế biến, chế tạo "ice machine" viên).

Điểm khác biệt giữa "product" Cty CP VietAn với các SP diệt khuẩn nước , làm đá khác

máy làm đá viên công nghiệpthương hiệu USApec do VietAn Company đáp ứng có công suất từ 1 đến 100 tấn được ứng dụng công nghệ làm đá tiên tiến của các "water" Châu Âu (Anh, Pháp, Đức), đạt chất lượng tiêu chuẩn quốc tế.

máy làm đá viên công nghiệp được khuôn đúc tinh tế, đẹp cao.

Chất liệu để chế biến, chế tạo máy đá là hàng chất lượng cao.

hệ thống có thể kiệm ước tới 25 phần trăm năng lượng tiêu thụ so với các loại "line-up" khác.

Ngoài việc bổ sung các loại máy sản xuất đá , Việt An còn là một trong số đơn vị rẻ nhất về nhập cảng , phân phối , cung cấp và chế tạo các loại máy diệt khuẩn nước , hệ thống chiết rót, chiết chai tự động hóa , bán tự đông. Đó là nguyên cớ Việt An là đơn vị top ten trong mắt người sử dụng về mặt hàng máy lọc nước , máy làm đá .

kết cấu nổi trội của máy sản xuất đá USApec

  • Môi chất lạnh : R22, R404A, Ammonia và R32. Những mỗi chất làm mát này cực kỳ không nguy hiểm tới health người dùng . có 1 không 2 môi chất lạnh R32 là loại mới nhất được phát minh ra (chỉ với 1 wat điện bạn có thể thường dẫn đến 5 wat lạnh)
  • Bộ chia nước của máy làm đá viên siêu tốc có khuôn đúc bằng elastic, thường dẫn đến một miếng đệm bên ngoài bền bỉ cho "connect" giữa các khuôn đá và bộ chia "water" .
  • Dao cắt đá: thiết kế bằng sắt ko gỉ "control" bởi  hộp số được thiết kế duy nhất cho việc chế biến, chế tạo các viên đá hình trụ hay đá xay vụn.
  • Động cơ cắt đá: Được thiết kế "special" để đảm nhận tính năng cắt rời các viên đá theo độ rộng dài chuẩn.
  • Gàu tải đá của máy làm đá viên siêu tốc được thiết kế bằng "good steel" (inox 304) đảm bảo sạch sẽ .
  • Bảng điện "control" : cấu tạo tinh tế nhỏ gọn, chỉ cần vài thao tác đơn sơ là có thể vận hành  máy làm đá viên siêu tốc

chiết khấu của Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An dành cho quý khách :

  • tương trợ tiền transport .
  • Thực hiện chính sách bảo trì lên đến gần 3 năm.
  • một khi sắm sửa 1 sản phẩm mọi tại Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An , quý khách sẽ được nhà máy tặng mã khuyến mại 10% cho mọi bộ phận đi kèm như: Dao cắt đá, "cold store" , mỗi một vật làm mát , "core" chắt lọc ,…vv
  • phương châm trả góp hấp dẫn.
  • Cắt cử "Staff" đến tận nơi lắp ráp .

Xin hãy ko phải lo lắng về mặt hàng máy làm đá viên siêu tốc, quy trình sản xuất nước tinh khiếtViệt An , vì những SP này đều được cấp chứng chỉ không bẩn thỉu an toàn thực phẩm của bộ y tế. Xin gọi trực tiếp đến số điện thoại 0943 41 41 41 nếu quý vị muốn sở hữu 1 "product" ngay hôm nay.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bình luận Facebook

Bình luận Google Plus