Đi lên với công nghệ hệ thống lọc nước tinh khiết Việt An

quý khách đang tìm tòi 1 "product" hệ thống lọc nước tinh khiết, máy đá "quality" tốt – công năng vận hành ổn định , xin hãy ghé thăm Cty CP VietAn - trung tâm sản xuất máy diệt khuẩn nước , máy làm đá hàng đầu lúc này tại nước Việt Nam , Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An luôn tiếp nhận những yêu cầu của bạn , từ đó đưa ra những phân tích cụ thể – giúp là nguyên nhân của hệ thống lọc nước tinh khiết, hệ thống làm đá có khả năng sản xuất hợp lý . Hơn thế nữa, SP được kiểm duyệt qua những tiêu chuẩn khắt khe của Bộ y tế nên "quality" nước lọc – đá không bẩn đầu ra đảm bảo chuẩn "iso" về không bẩn thỉu "vệ sinh sử dụng rộng rãi" .

“Good product – Good health”

công ty TNHH Cty CP VietAn chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong xử lý khúc mắc đáp ứng các hệ thống máy tạo đá , hệ thống lọc nước tinh khiết, vì thế quý khách hàng sẽ được "support" chi tiết về giá bán, công xuất hệ thống lọc nước tinh khiết sao cho phù hợp với điều kiện kinh doanh của từng đơn vị. hơn nữa , VietAn Company còn hỗ trợ "design" nhà xưởng chế biến, chế tạo đá ống – "water" lọc, giấy tờ thủ tục hành chính liên quan đến việc chế biến đá vảy , cũng như cách tạo dựng thương hiệu doanh nghiệp.

 

Dây chuyền lọc nước Composite Van Cơ 1000L

Cty CP VietAn là Cty CP VietAn chế biến máy lọc nước , máy làm đá rẻ nhất hiện tại bởi vì:

  • bổ sung túi phục vụ cho việc sản xuất đá ống .
  • hầu hết các "product" hệ thống lọc nước tinh khiết ro đều được dịch vụ bảo hành từ 24 đến 36 tháng.
  • trang thiết bị một trăm phần trăm được làm từ "stainless steel" , qua đó ngăn chặn phần ốp ngoài hệ thống bị oxi hóa, nâng cao vòng đời của dây chuyền .
  • kết cấu hệ thống lọc nước tinh khiết ro, máy làm đá không phức tạp, dễ di chuyển, setup .
  • Chỉ cần một vài thao tác đơn giản trên công nghệ "control" đèn “Led” thông minh là máy có thể hoạt động yên ổn .
  • giá cả cho 1 mặt hàng dao động từ 150 triệu đồng đến 2 tỷ đồng, tùy thuộc vào sản lượng vận hành .
  • "free" dịch vụ vận chuyển hệ thống lọc nước tinh khiết ro trong bán kính 40 Km.
  • Việt An sẽ tư vấn , "support" gói bảo trì SP hệ thống lọc nước tinh khiết ro trong suốt thời hạn sử dụng .

lợi ích khi dùng máy tạo đá , dây chuyền "water filer" VietAn Company

  • Đá đầu ra có "size" đồng đều - mịn màng, đúng kích cỡ người dùng mong muốn.
  • Giảm chi phí lên đến 25 phần trăm so với mua đá ống , nước đóng bình từ bên ngoài.
  • chất lượng đá vảy , nước lọc được dám chắc "safe" , hợp không bẩn thỉu theo chất lượng của Bộ Y Tế.
  • dây chuyền Công ty Việt An là loại máy làm đá viên công nghiệp, sản phẩm có điểm nhấn bức phá so với model dây chuyền khác chính là khả năng kiệm ước điện. mỗi SP có thể tiết kiệm điện từ 15 đến 20 phần trăm. Nếu tính ra, 1 năm bạn có thể tiết giảm khoảng vài chục triệu đồng tiền điện (với máy sản xuất đá - "line-up" diệt khuẩn nước có công xuất phổ cập ).
  • máy VA vận hành yên ổn , tiếng ồn thấp.
  • quý khách không tốn thời gian , nỗ lực giải quyết đá, "size" đá đúng theo nhu cầu dùng .

Cùng với phát minh hiện đại , kiểu dáng nhỏ gọn sành điệu , công nghệ xử lý nước công nghiệp là sự lựa chọn tốt nhất của các gia đình, quán bar, cửa cửa hàng ăn uống uống, khu vui chơi giải trí ,... "system" máy làm sạch nước của Công ty cổ phần TMTH Việt An được thực hiện gồm nhiều bước loại bỏ các hóa chất, các hạt có cấu trúc không tan, lọc bỏ kim loại nặng, vi sinh vật, loại bỏ mùi hôi mang lại nguồn nước chất lượng , an toàn cho health .

máy xử lý nước công nghiệp được khuôn đúc từ nhiều thiết bị chiết rót khác nhau trong đó : bộ phận làm sạch 1 và 2 là các lõi lọc bước đầu chuyên lọc các cặn bẩn - rỉ sét, …, "core" chắt lọc thứ 3 là "filer core" có 1 không 2 – lọc sạch những chất khoáng có hại cho sức khỏe , "filer core" số 4 có công dụng tiêu diệt và ngăn chặn sự lớn mạnh của các loại vi rút có hại cho health , bộ phận làm sạch số 5 đáp ứng khoáng chất thiết yếu cho cơ thể .

chu trình chế tạo đá của "ice machine" viên Việt An đạt tiêu chuẩn ISO 9001

quá trình chế biến đá không bẩn của hệ thống tiêu chuẩn thì "water resource" phải được lấy từ độ sâu trên 100 mét, nước giếng, "water" ngầm, được xử lý qua máy xử lý nước công nghiệp "reverse osmosis" , và diệt sinh vật có hại bằng đèn cực tím . Các linh phụ kiện khuôn đá, dao cắt đá, của máy sản xuất nước đá ống tiệt trùng đều bằng inox , không bị rỉ sét theo thời hạn . các bước tiến hành chế biến đá thành phẩm của máy độc lập tuyệt đối tự động hóa , không có sự tiếp xúc ở tại chỗ với bàn tay con người do đó "water" đá thành phẩm tinh khiết tuyệt đối 100% "safe" vệ sinh .

người dùng có thể liên hệ trực tiếp tới số điện thoại 0943 41 41 41 để nhận được sự "support" mặt hàng máy xử lý nước công nghiệp, máy làm đá từ nhân viên Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An .

Rất mong được phục vụ quý khách hàng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bình luận Facebook

Bình luận Google Plus