Mở rộng với kĩ thuật hệ thống lọc nước tinh khiết cty VietAn

Hãy bảo vệ health của bạn và gia đình bạn với mặt hàng hệ thống lọc nước tinh khiết, máy sản xuất đá công nghiệp do Cty CP VietAn chế tạo nhé!

"product" hệ thống lọc nước tinh khiết đã được bộ Y Tế phê duyệt là máy móc thân thiện với người sử dụng , cũng như đạt "quality" quốc tế ISO 9001:2008.

Các bạn có để ý rằng, đầu tháng 4/2016 xảy ra 1 biểu hiện vô cùng bí hiểm, đó chính là việc hàng tấn cá biển bị chết dọc ven biển tại các tỉnh miền trung, nguyên cớ bước đầu phát hiện là do đơn vị FORMOSA (nhà máy đa quốc gia có trụ sở tại Đài Loan) đã xả nhiều mét khối chất thải ra biển mỗi ngày. Đây là minh chứng rất rõ ràng cho việc nơi sống sống xung quanh chúng ta có su thế bị ô nhiễm – vì sự mở rộng “quá nóng”.

Tận hưởng cuộc sống sạch bằng hệ thống lọc nước tinh khiết, "ice machine" VietAn Company

hệ thống làm sạch nước thương hiệu VietAn Company

Trước một thực tế thời gian gần đây nơi sống ngày càng ô nhiễm nặng nề do sự phát triển của các ngành công nghiệp, cũng như sự tàn phá natural của con người. Dẫn đến đa phần các "water resource" bị nhiễm các chất không tốt cho sức khỏe , đây là một nguy cơ thường trực về các căn bệnh hiểm nghèo liên quan đến "water resource" ô nhiễm. Đứng trước các nguy cơ ấy, chúng ta không thể đứng nhìn mà phải tìm ra giải pháp để giữ gìn health cho chính chúng ta, cho người thân yêu... một trong số phương pháp hữu hiệu nhất là dùng các hệ thống lọc nước tinh khiết ro ( Reverse Osmosis) - Một mặt hàng tuyệt hảo của công nghệ giải quyết "water" , sẽ cho bạn một nguồn nước sạch 99 phần trăm như mong đợi .

Dây chuyền lọc nước Composite Van Cơ 1000L

máy lọc nước Công ty Việt An đáp ứng khoáng chất tối thiểu cho cơ thể người dùng hàng ngày

quá trình chế biến, chế tạo nước tiệt trùng được tiến hành rất “tỉ mẩn” để đảm bảo "water" thành phẩm luôn đạt chất lượng an toàn thực phẩm là vấn đề lo lắng của nhiều đơn vị sản xuất "water" uống tinh khiết đóng chai, đóng bình thời điểm này .

có vô số những đơn vị chế tạo sản xuất máy tạo đá , hệ thống lọc nước tinh khiết ro không "notes" đến những các bước tiến hành do Bộ Y Tế đề ra – nhằm nâng cao lợi ích thuần, đã cắt xén các bước chế tạo máy , cuối cùng tiêu chuẩn sản phẩm nước tiệt trùng , đá tiệt trùng đầu ra – không "take care" được không mất vệ sinh an toàn thực phẩm cho người tiêu dùng .

Đối với hệ thống làm đá viên Việt An

sản phẩm hệ thống làm đá của Công ty Việt An là chiếc "ice machine" viên công nghiệp chuyên dùng để tạo ra các loại đá viên tinh khiết với nhiều chủng loại , hình dáng, kích cỡ khác nhau, phục vụ cho mọi yêu cầu , "target" của người sử dụng .

Chiếc dây chuyền gây ra viên đá tinh khiết này được sản suất theo kĩ thuật của Mỹ , công nghệ cao , hiên đại, thời gian sản suất nhanh hơn nhiều lần so với những chiếc hệ thống làm đá viên cũ đang bán trên thị trường , dành dụm đến 30% "power" năng, dễ sử dụng khuôn đúc gọn gàng, đá ống tiệt trùng sau khi tạo ra đạt chuẩn "iso" không bẩn thỉu "safe for us" .

Những điểm nhấn của dây chuyền làm đá viên, hệ thống lọc nước của Công ty Việt An

  • kiến trúc tất cả các thân "line-up" cũng như các hệ thống liên quan thiết kế bằng inox – tiêu chuẩn cao, tránh hiện tượng hệ thống lọc nước tinh khiết ro bị gỉ sét – gây tác động đến đá tiệt trùng , "pure water" .
  • Cổng ty Việt An dám chắc "product" do địa chỉ chế tạo có tốc làm đá, lọc nước nhanh, không độc hại , không bẩn thỉu (khả năng sản xuất hết mức của 1 mặt hàng "line-up" lọc nước là 5000 lít nước /ngày, máy đá là 5 tấn đá/ngày).
  • hiệu suất ít biến động , chạy liên tiếp 24/7 – không gặp bất chắc.
  • âm vang lớn của "ice machine" viên, "line-up" xử lý nước công nghiệp tiệt trùng thấp.
  • "product" có bộ phận "control" bảng điện - "control" tự động , thậm chí khi máy gặp sự cố sẽ tự động hóa thông tin đèn báo hiệu để quý khách hàng biết – xử lý nhanh – tránh những hậu quả không lường trước được..
  • Đối với mỗi "product" máy đá VietAn Company đều có công nghệ giải quyết nước tinh khiết đi kèm – giúp đá tiệt trùng đầu ra không nguy hiểm về thực phẩm lẫn sang trọng về phương pháp .
  • Điểm khác biết của mặt hàng máy làm đá viên, máy xử lý nước công nghiệp của VietAn Company sản xuất đó chính là năng lực tiết giảm điện rực rỡ – tránh phung phí ít hơn model dây chuyền khá từ 20 đến 25% điện năng tiêu thụ.

Nếu quý khách hàng có đòi hỏi mua 1 "product" máy xử lý nước công nghiệp dây chuyền làm đá viên xin hãy gọi điện với chúng tôi thông qua số điện thoại 0943 41 41 41. Việt An rất hạnh hạnh được phục vụ người dùng ghé thăm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bình luận Facebook

Bình luận Google Plus