Phương châm discount đặc biệt với người mua hệ thống lọc nước đóng chai

công ty là một trong số Việt An number one về xuất và "import" , bổ sung và chế biến các loại dây chuyền làm đá tinh khiết , dây chuyền lọc nước tinh khiết sinh hoạt và công nghiệp. Các "product" máy làm đá , dây chuyền lọc nước ro của Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An luôn được sự tin dùng của người dân .

bên cạnh đó đó là các dịch vụ bảo hành , dịch vụ bảo hành , khả năng quan tâm quý khách tận tình - đã đưa Việt An trở thành sự lựa chọn cạnh tranh trong việc bổ sung các "product" dây chuyền làm đá công nghiệp, dây chuyền lọc nước ro, và nhiều loại máy khác như "line-up" chiết rót, dây chuyền đóng chai, dây chuyền đóng bình, hệ thống in “date automatic”, dây chuyền dán tem, dây chuyền co màng. sản phẩm của Việt An chúng tôi nổi bật bởi cấu tạo tinh tế, nhỏ, thuận lợi tháo lắp, vận hành trơn chu trong mọi điều kiện khí hậu …

mặt hàng ĐÁNG GIÁ ĐỒNG TIỀN, BÁT GẠO

thời điểm này trên thị trường có vô số loại máy làm sạch nước – máy sản xuất đá và nhiều nhà sắp xếp bán lẻ với chất liệu khác nhau. Trên mạng cũng có nhiều gói dịch vụ rao bán hệ thống "water filer" , "ice machine" của Châu Âu , Nhật, Malaysia, Đài Loan, Singapore, Israel, Trung Quốc...  với giá dao động từ vài chục đến vài trăm triệu đồng.
 

Dây chuyền lọc nước Composite Van Cơ 1000L

Để giúp quý khách hàng có thể nhận biết dây chuyền thật, dây chuyền rởm, thì theo các chuyên gia làm việc tại Việt An , thì ngoài việc tìm mua hàng chính hãng, người sử dụng có thể dựa vào vài điều chi tiết trên máy . máy làm đá , dây chuyền lọc nước ro chính hãng thì khi nhìn vào thân máy bao giờ cũng thấy độ sắc nét và tinh xảo. Hàng rởm hoặc hàng Trung Quốc khi nhìn vào chất liệu sẽ thấy chất liệu nguyên thô, vết cắt không mịn. có 1 không 2 quý khách hàng cần tránh mua những loại máy sản xuất đá không có cội nguồn , tránh việc “tiền mất – tật mang”. Nên chọn những tên tuổi hiệu quả tốt .

nhận xét của Việt An về 2 kĩ thuật lọc nước phổ biến .

  • number one : công nghệ diệt khuẩn nước bình thường : làm sạch nước bằng vật liệu lọc là cát (kích cỡ 10 micron), vật liệu tổng hợp (1,5 micron) hoặc lọc bằng sợi bông ép (1,0 micron) để trừ khử cặn bẩn, và các chất ô nhiễm hữu cơ khác trong công nghệ cấp "water" . Tuy nhiên, nhược điểm của dây chuyền lọc nước ro này ngoài việc chiếm diện tích to , thiếu thẩm mỹ , cần phải thay thế thiết bị chiết rót sau một thời hạn sử dụng à khá phức tạp và tốn kém.
  • Số 2: công nghệ siêu lọc (UltraFiltration) dùng màng “Poly - acrylonitrile” cao cấp không thấm "water" – kích thước màng 0,01 micron (hai lớp) tuyệt đối khác biệt. kĩ thuật máy làm sạch nước này được cập nhật cho các phương châm sinh hoạt nhằm "take care" sức khoẻ con người, trước tình trạng ô nhiễm nguồn nước có su thế gia tăng. Nhược điểm của kĩ thuật này chính là giá thành , với giá thành đắt hơn kĩ thuật lọc nước bình thường nhiều lần.

Có thể người dùng chưa biết! Bản chất của dây chuyền lọc nước ro là "reverse osmosis" , nó có thể lọc các chất bẩn đến mức độ micromet. Cũng do lọc quá kỹ nên các nhà khoa học cảnh báo màng lọc nước RO cũng lọc luôn các khoáng chất có trong "water" . Chất khoáng cung cấp khoáng chất cho body . "water" bổ sung hơn 50% vi chất cho body , nên nếu sử dụng bền vững nước lọc bởi công nghê RO, cơ thể có thể thiếu vi chất. quý khách hàng nên xem xét cẩn thận việc thay "core" chắt lọc định kỳ: Có nhiều "water resource" ô nhiễm, RO không thể lọc hết được. "for example" như amoni, công nghệ làm sạch nước RO gần như không có công dụng gì. bên cạnh đó người dùng cũng nên "notes" đến lõi "water filer" . Đó là tại sao quý khách hàng nên thay lõi lọc thường xuyên.

1 số những tiện ích khi mua máy làm đá , dây chuyền làm sạch nước Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An

  • mức giá dây chuyền lọc nước tinh khiết đóng chai dao động thích hợp , tùy vào công suất (SP có công năng nhỏ nhất, thời gian gần đây có giá 155.000.000 VND).
  • Tặng không phí vận tải nếu quý khách hàng đặt hàng ngay trong tháng 4/2016.
  • Việt An sẽ cử chuyên gia đến tận nơi, giúp quý kách hàng setup máy , ngay sau nhận được đơn đặt hàng.
  • điểm nhấn đặc biệt mà "ice machine" , dây chuyền lọc nước tinh khiết đóng chai Công ty Việt An so với các SP khác đó chính là khả năng tránh phung phí điện (dành dụm từ 15% đến 20% lượng điện tiêu thụ hàng ngày). Qua đó, 1 năm bạn có thể tiết kiệm được tương đối mức giá hoạt động .
  • hệ thống được công ty đáp ứng thêm dịch vụ gói bảo hàng , gói bảo trì lên đến 30 tháng (tương đương 2,5 năm). 1 con số quá chi là đáng nể!
  • Phí vận chuyển “không đồng” trong vùng nội thành khu vực hà nội và Hồ Chí Minh.
  • cam kết không nhận tiền khi mặt hàng dây chuyền làm đá , dây chuyền lọc nước tinh khiết đóng chai vận hành chưa được tốt.
  • Tặng thẻ giảm giá 5 à 10 phần trăm một khi sắm sửa thêm mọi phụ kiện nào tại Việt An như sản phẩm : Bút đo lượng “TDS” có trong "water" , máy bơm trung gian, máy bơm nước cho tháp đá, ống giảm thanh, "collumn" diệt khuẩn nước .

Mọi khó khăn về giá detail từng loại máy sản xuất đá , dây chuyền lọc nước tinh khiết đóng chai có sản lượng là bao nhiêu, bạn có thể gọi trực tiếp theo số 0943 41 41 41 để được giải đáp những thắc mắc mà khách hàng đang gặp phải.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bình luận Facebook

Bình luận Google Plus