Việt An nhận tư vấn máy lám đá ống tất cả địa điểm tại Hà Nội

Do đòi hỏi dùng "pure water" - đá chất lượng cao ngày một tăng, thị trường hệ thống "water filer" - máy lám đá ống cũng trở nên náo nhiệt hơn bao giờ hết. Nhưng cũng chính sự mở rộng nhanh chóng ấy mà cư dân bị cuốn vào “cơn bão máy làm sạch nước , máy lám đá ống fake ” bởi hàng loạt mặt hàng với "price" , "quality" khác nhau. Vì vậy, chúng tôi xin đôi lời đến quý khách hàng dòng máy diệt khuẩn nước nano, máy lám đá ống chất lượng cao VietAn – kĩ thuật Châu Âu thế hệ mới 2016. Giúp quý vị có nguồn nước sạch , đá tinh khiết dùng trong đời sống hằng ngày .

Đối với máy làm sạch nước sẽ có 2 giai đoạn diệt khuẩn chủ yếu như sau:

giai đoạn diệt khuẩn number one : bộ phận làm sạch “Ceramic Doulton” chất lượng cao được nhập khẩu từ Anh, không những lọc được nghìn phần nghìn bùn đất - sinh vật có hại mà còn có tính năng tư vấn lọc phèn, lọc mùi, hợp chất hữu cơ có trong "water resource" . có 1 không 2 , "core" chắt lọc này có thể tái dùng trong thời gian 24 tháng nếu bạn biết cách sạch sẽ bộ phận làm sạch đúng cách. tiết kiệm lượng tiền thay "core" chắt lọc .

cấp độ làm sạch số 2: Lõi tích hợp bạc. Đây là một phát minh mới trong vấn đề sử dụng vật liệu than đen hoạt tính dạng nén, kết hợp 2 chức năng vừa lọc cặn vừa khử, tiêu diệt hoàn toàn mùi tanh hôi, đồng thời ngăn chặn các cặn ô nhiễm đi vào "water resource" , protect nước qua thiết bị chiết rót không còn cặn, giúp nước có vị ngọt uống ngon hơn. khoảng thời gian sử dụng lõi lọc này là 36 tháng .
http://maylamdavien.org/wp-content/themes/maylamdavien/img/section2.jpg

Bán sản phẩm – lấy niềm tin

mỗi sản phẩm máy làm đá tinh khiết, dây chuyền lọc nước vô trùng Việt An là sự kết tinh hoàn chỉnh của việc chuyển giao kĩ thuật từ những "water" có nền công nghiệp tiên tiến và tiên tiến hiện đại . Là một địa chỉ đang số 1 trong thời gian update công nghệ cao - để chế biến mặt hàng máy làm đá tinh khiết tại Viêt Nam, Công ty cổ phần Việt An đã và đang bổ sung được gần như tất cả các các nhu cầu sử dụng Đá vệ sinh , nước tiệt trùng - có su thế tăng cao của "thượng đế" .

nguyên nhân lại có lời khẳng định như vậy? máy làm đá tinh khiết, "line-up" lọc nước vô trùng Việt An có nét độc đáo đối với các mặt hàng tương tự đang có trên thương trường .

1 số điểm khác biệt của máy đá , máy làm sạch nước Công ty cổ phần TMTH Việt An

  • Máy lám đá ống có công suất làm đá nhanh (100 tấn/ngày), không độc hại , sạch sẽ .
  • công năng ổn định , máy nén được "import" từ các hãng hiệu năng cao .
  • "ice machine" có thiết kế được cấu tạo từ thép xịn và giải quyết nhiệt đảm bảo hiệu năng truyền nhiệt tuyệt vời .
  • sản phẩm có khả năng chống hao mòn cao, dễ dàng chắt lọc cả trong lẫn ngoài.
  • mức ồn của máy tạo đá viên tinh khiết thấp và lạnh mạnh.
  • hệ thống làm đông bằng gió.
  • "water" được diệt khuẩn bằng công nghệ khử trùng giúp đá ăn đầu ra tinh khiết .
  • "system" máy làm đá tinh khiết điều khiển tự động hóa .

Để có thể cùng thử nghiệm , sử dụng thử những chai nước , đá thành phẩm sạch được sản xuất trực tiếp từ máy làm đá tinh khiết, dây chuyền làm sạch nước Công ty cổ phần Việt An - quý vị hân hạnh đến không gián tiếp cơ sở hoặc chi nhánh , để được "support" kỹ hơn về SP hệ thống làm đá (615 Nguyễn Hoàng Tôn, hà nội – 371/20 Huỳnh Thị Hai, TP Hồ Chí Minh – 27 Nguyễn Tất Thành, Đà Nẵng – 153 tổ 7 phường Khánh Xuân, Buôn ma thuột).

Ghi chú:

- công ty luôn có các trương trình khuyến mại , chiết khấu duy nhất theo từng mẫu mã , số lượng, thời điểm quý khách hàng mua dây chuyền làm sạch nước , máy đá Công ty cổ phần TMTH Việt An .

- Lắp đăt vận chuyển máy làm đá công nghiệp "free" .

- qui trình mua hàng: quý khách hàng có thể đến xem mặt hàng máy làm đá công nghiệp không gián tiếp tại cơ sở (hoặc ghé thăm website locnuocvietnan.vn), cty Việt An sẽ có đội ngũ thợ sửa chữa "support" tận tâm , đặt hàng giao hàng miễn trong nội thành thủ đô . quý khách hàng ngoại thành chúng tôi có thể giao hàng tùy từng địa điểm theo yêu cầu của quý vị .

- phương thức trả phí máy diệt khuẩn nước , "ice machine" : tuyệt đối sau công đoạn giao hàng (có hóa đơn GTGT, hợp đồng mua bán nếu "thượng đế" yêu cầu )

- Chế độ bảo trì : 2 năm

- Tặng thẻ giảm giá 15 phần trăm quý vị sắm thêm bất kỳ "machine" máy làm đá công nghiệp phụ trợ nào.

- "price" khởi điểm cho 1 SP máy làm đá 160 triệu đồng.

- trong TIME 7 ngày dùng , "thượng đế" cảm thấy không ưng ý máy làm đá công nghiệp thì có thể gửi trả lại sản phẩm (nhưng hân hạnh chiết khấu 25% giá trị mặt hàng ).

- Nếu người dùng muốn sở hữu 1 "product" máy lọc nước , máy làm đá công nghiệp có công năng như ý, thì có thể đặt hàng. trong TIME nửa tháng máy sẽ được setup xong.

Xin quý khách hàng “contact” đến phone number 0943 41 41 41 để nhận những lời tư vấn máy làm đá công nghiệp nhiệt thành của Công ty Việt An .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bình luận Facebook

Bình luận Google Plus