VietAn Company là địa điểm top ten về bán máy sản xuất nước đá

hiện nay đá chất lượng cao , nước chất lượng rất thiết yếu cho các cửa hàng ăn uống , siêu thị, quán ăn. Với "demand" dùng cao như vậy, thì các loại máy làm nước đá, máy diệt khuẩn nước là 1 SP không thể thiếu. Nếu bạn không biết mua 1 mặt hàng máy làm nước đá có chất lượng tốt ở đâu, thì Hân hạnh đón tiếp với Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An - địa chỉ là 1 tên tuổi việt chuyên "import" , chế biến các loại máy làm nước đá, hệ thống diệt khuẩn nước theo kĩ thuật Châu Âu hiện đại , tiên tiến hiện đại bậc nhất.

với nhiều năm "tay nghề" trong lĩnh vực điện lạnh, máy móc công nghiệp, giữ gìn bạn không phải âu lo nếu bạn mua sắm sản phẩm máy lọc nước , máy làm nước đá của công ty Việt An chúng tôi . địa chỉ 1 số lượng không ít phân điểm trên khắp cả nước , do đó rất tiện lợi cho "thượng đế" tới xem và mua SP . Những tiêu chí mà Cty CP VietAn có là “Bán hàng hiệu năng cao , chất lượng , giá rẻ nhất , luôn làm vừa lòng khách đến – vừa lòng khách đi”.

lúc này Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An đang có các loại máy làm nước đá mini, máy đá viên cây, hệ thống làm đá viên hình bán nguyệt, dây chuyền làm đá viên hình tròn, máy làm nước đá, máy làm nước đá mini công nghiệp …và nhiều loại máy đá khác nữa về kích cỡ . Đến với đơn vị chúng tôi , một trăm phần trăm bạn sẻ tìm được 1 SP hệ thống "water filer" , máy làm nước đá mini như ý, ngoài ra cty Việt An nhận đặt hàng với các loại "line-up" độ rộng dài , công suất theo đòi hỏi của khách hàng .

“giá thành địa chỉ đưa ra là tuyệt vời nhất”

gì khác biệt "ice machine" Công ty Việt An

  • hệ thống làm đá viên siêu tốc, công năng làm lạnh cực nhanh, hợp lý cho các cửa hàng cần nhiều đá...Vừa có thể dành dụm mức giá cho việc mua đá và quan trọng hơn nữa là chúng ta có thể chủ động được nguồn nước tiệt trùng , để cho ra những viên đá tiệt trùng nhất, không độc hại cho người sử dụng . sản phẩm tạo đá có "line-up" lọc nước đầu vào trong vắt .
  • Một tiện ích khi dùng máy sản xuất nước đá là "line-up" có thùng đựng đá , các viên đá ngay sau khi được tạo thành sẽ được trữ trong thùng đá cách nhiệt, viên đá tách rời nhau và khi muốn dùng đá chỉ cần thao tác đơn sơ . máy tạo đá viên có chế độ báo đá đầy và hết nước tự động hóa , thân máy sản xuất nước đá gọn nhẹ, di chuyển "easy" .
  • giảm giá và gói bảo trì , bảo trì tại VietAn Company mọi lúc, mọi nơi. máy đá viên được Việt An nhập trực tiếp và không thông qua khâu trung gian nào, SP chính hãng, "price" tuyệt vời ở mức hàng đầu cho quý khách hàng .
  • cơ sở luôn chú trọng các dịch vụ hậu mãi như: giao hàng miễn phí tại thành phố Hồ Chí Minh, thành phố hà nội , thành phố đà nẵng,…

Các "product" dây chuyền lọc nước , máy sản xuất nước đáđều được gói bảo hàng 36 tháng , bảo trì mãi mãi tại các đại lý của Công ty cổ phần Việt An trên việt nam . ngoài ra quý vị sắm máy làm nước đá viên tại Công ty Việt An người dùng còn được đổi trả hàng và được hoàn tiền lại nếu có "error" kỹ thuật hoặc SP chưa làm bạn hài lòng .

cách thức hoạt động của máy lọc nước mang thương hiệu Cty CP VietAn :

nguyên lý hoạt động máy lọc nước chất lượng 1 tấn như sau:

  • Bước đầu, bơm tạo áp lực để đưa "water" vào "core" chắt lọc sơ cấp. hệ thống này có tính năng tiêu diệt tuyệt đối chất bẩn thỉu có trong nguồn nước như: Bùn, đất, cặn lơ lửng, các chất rỉ sét…. Có kích cỡ >= 5µm (mi cro mét).
  • Bước hai, "water" được đưa vào collumn xử lý số 1 để trừ khử các thành phần kim loại nặng có như Fe+, Mn+,… để điều chỉnh potential of hydrogen degree . tiếp theo được chuyển sang cột hấp thụ Cacbon: lọc tạp chất hữu cơ. "water" ở đây sẽ được lọc khử các khoáng chất độc hại , khử mùi clo, khử các mùi lạ có trong nước , hấp thụ amoniac.
  • tiếp theo "pure water" được đưa vào bồn "stainless steel" , tại bồn "good steel" chứa "pure water" được sục bằng khí “O3” bằng máy Ozone để tiệt khuẩn lần thứ nhất. bước kế tiếp , "pure water" được bơm áp lực tự động hóa chuyển tiếp sang công nghệ "line-up" "water filer" xác khuẩn. Tại đây nước sẽ được lọc bỏ hoàn toàn các thành phần chất tạp, chất lạ có trong "water" và xác virus chết trong thời gian diệt khuẩn lần thứ nhất.
  • Cuối cùng, nước sạch được chuyển qua hệ thống đèn tiệt trùng UV. Tại đây "water" được vô trùng toàn bộ vi rút , đạt phương diện vi sinh.

Các "information" linh phụ kiện về "product" "line-up" diệt khuẩn nước , máy sản xuất nước đá  như mức giá , qui trình bảo hành , các điểm lưu ý , xin "thượng đế" liên hệ trực tiếp với địa chỉ thông qua đường dâu nóng 0943.41.41.41

Xin trân trọng cảm ơn

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bình luận Facebook

Bình luận Google Plus