Bảo đảm Thời gian "guarantee" "product" hệ thống lọc nước ba sáu tháng

Bạn có biết? hiện tại việc dùng hệ thống lọc nước tinh khiết, máy sản xuất đá sẽ giúp giải quyết "water resource" bị ô nhiễm đang có xu hướng gia tăng. Tuy nhiên với rất nhiều đơn vị cung cấp "product" hệ thống làm đá , hệ thống lọc nước tinh khiết – thì làm sao để chọn lựa được 1 "product" "quality" - "price" phải chăng là 1 điều khá là phí sức . Dưới đây Việt An chúng tôi xin giới thiệu 1 vài tiêu chí để giúp bạn lựa chọn  được 1 sản phẩm hệ thống lọc nước tinh khiết như ý.

1, Vấn đề đầu tiên – mức độ ô nhiễm của nguồn nước

Khi bạn muốn rà soát "quality" nước uống, đá tinh khiết thì có thể comment qua cảm quan: nước có mùi hôi thối, nước không trong, vị của "water" chua – mặn. Khi để đá ra ngoài không khí – chỉ 1 thời hạn ngăn là tan chảy, đá bị vẩn đục, đá có vị chua – chát.

Bên cạnh những "water resource" có thể phân biệt nguồn nước tinh khiết hay bẩn, thì có những "water resource" không thể phân biệt sạch bẩn bằng mắt thường, bạn nên mang mẫu nước nhà bạn đến 1 vài nhà máy chuyên nghiệp – tiến hành xét nghiệm chuẩn "iso" nước – từ đó mua 1 thiết bị chiết rót phù hợp với đòi hỏi sử dụng .

2, Vấn đề thứ hai - phương châm sử dụng

Bạn mua hệ thống lọc nước tinh khiết, máy sản xuất đá để làm gì? Kinh doanh "water" đóng chai, đóng bình, hay đá túi. Quy mô phục vụ là bao nhiêu người. hầu hết điều đó sẽ làm thước đo chuẩn xác để mua "product" máy làm đá , máy diệt khuẩn nước hợp lý .

Bình nước tinh khiết RO đóng bình

1, Theo research của các tổ chức y tế thế giới thì phổ cập 1 ngày – 1 người trưởng thành cần tiêu thụ khoảng trên dưới 2 lít "water" - thông qua các hầu hết các con đường (nếu qua đường "water" uống thì là 500ml). Khi bạn định mua "line-up" làm sạch nước để bán nước khoáng đóng chai cho khoảng 1000 người mỗi một ngày, thì công xuất máy "water filer" cần dùng là 500 lít nước /ngày.

2, ngoài ra , 1 người trung bình 1 ngày sẽ tiêu thụ khoảng 0,3kg đá ăn tinh khiết (trong khí hậu nắng nóng ). Nếu bạn định phục vụ khoảng 1000 người 1 ngày thì cần mua dây chuyền làm đá có khả năng sản xuất tối thiểu là 300kg. Bạn nên mua loại máy sản xuất đá có công suất quy mô rộng hơn 1 chút, nhằm đề phòng những trường hợp nhu cầu sử dụng tăng cao đột biến.

3,Vấn đề thứ ba - số cấp lọc hợp lý

Kể cả với hệ thống làm đá thì cũng cần phải quan tâm đến số lõi lọc , vì nếu muốn làm ra 1 nguồn đá sạch – tinh khiết – lâu tan thì nguồn nước đầu vào phải bảo vệ sạch sẽ , tinh khiết . Đó là nguyên cớ , thời điểm này trong tất cả các "product" làm đá công nghiệp đều có hệ thống lọc nước ro đi kèm.

Các cấp lọc khác nhau sẽ tạo thành những hệ thống lọc nước ro khác nhau.

thiết bị chiết rót sợi PP (kích cỡ 5 micron): Lọc sạn cát hữu cơ, rỉ xét, chất linh tinh .

Lõi activated carbon : Lọc các hợp chất hữu cơ độc hại , chlorine, một phần mùi vị lạ của "water" .

Lõi PP ( kích thước 1 micron): Lọc các bùn đất (rong rêu, rỉ sắt, bọ gậy).

Lõi RO: Lọc sạch ở cấp độ phân tử các i-on kim loại nặng, amoni, asen, các chất hữu cơ nhỏ nhất (thuốc trừ sâu, phẩm công nghiệp…), tiêu diệt 99,99% vi rút , vi rút ….

Lõi Carbon: Lọc triệt để các chất nguy hiểm ra ngoài body , ổn định lại vị ngọt mát tự nhiên của "water" , cân bằng pH.

4. Vấn đề thứ tư - tính kiệm ước

Các kế hoạch "review" : tiền điện, tiền nước , giá thành cũng như giá thay bảo hành thiết bị …. phổ cập với một hệ thống lọc nước ro khả năng sản xuất 100l/h thì 1 tháng tiêu hao hết khoảng 30 số điện. giá thành mặt hàng phải phù hợp . Lựa chọn một mặt hàng máy lọc nước , "ice machine" tốt, chuẩn "iso" cao có thể giảm thiểu những phát sinh trong vấn đề fix lỗi , thay thế phụ tùng . Lựa chọn một hãng có "service" chăm sóc quý khách tốt, máy móc của bạn sẽ được gói bảo hàng , bảo dưỡng đầy đủ trong thời gian bảo trì .

5. Vấn đề thứ năm - nhãn hiệu uy tín

  • SP hệ thống lọc nước ro tốt phải có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chính hãng hay không?
  • dây chuyền lọc nước , dây chuyền làm đá phải chứng minh được tiêu chuẩn đạt chuẩn quốc gia về "water" uống không gián tiếp hay nhận được chứng nhận ISO 9001:2008.
  • Nên chọn các hãng hiệu quả tốt có "brandname" , đảm bảo nguồn gốc, tránh mua phải hàng trôi nổi, không rõ nguồn gốc, bảo vệ tiêu chuẩn nước sau lọc và có đầy đủ quyền lợi dịch vụ bảo hành .

tất cả các những tiêu chí trên sẽ được Việt An đáp ứng thông qua "product" "line-up" diệt khuẩn nước , máy đá vô trùng Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An – "quality" tuyệt vời thời điểm này . cam đoan "price" "product" không quá đắt, hợp lý với túi tiền người dùng . thời gian bảo trì chung (tối thiểu ) cho loại máy "water filer" , "ice machine" này là 3 năm .

Rất mong bài viết chia sẻ trên có ích cho "thượng đế" , mọi thông tin về mặt hàng dây chuyền làm sạch nước , máy sản xuất đá Công ty cổ phần TMTH Việt An xin liên hệ theo số điện thoại 0943 41 41 41 để được thợ sửa chữa Cty CP VietAn tương trợ "try hard" .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bình luận Facebook

Bình luận Google Plus