Chúng tôi sẽ hướng dẫn quý vị vận hành dây chuyền sản xuất nước tinh khiết

Cty CP VietAn hiện tại là cơ sở dẫn đầu tại đất nước việt nam về bổ sung các SP – "machine" dây chuyền sản xuất nước tinh khiết, dây chuyền làm đá công năng quy mô rộng – vận hành yên ổn . gần như tất cả các các quý vị từng sử dụng "product" của cơ sở đều đưa ra những nhận xét tốt về thiết bi. công ty Việt An chúng tôi đảm bảo sức sống , khả năng sản xuất của máy không hệ thua kém bất cứ "product" máy làm đá , máy lọc nước nào trên thế giới .

Với riêng máy làm đá – thì sẽ là 1 khoản "invest" rực rỡ , bởi vì ngày nay trên thị trường phổ cập 1 túi đá 5 cân sẽ có giá là 10 nghìn đồng. Tuy nhiên đối với sản phẩm hệ thống làm đá Việt An thì lượng tiền chế biến (trong đó tiền điện, tiền nước , tiền túi đóng gói chân không ) cho 5 cân đá sẽ chỉ có phí là 4 nghìn đồng. Nếu 1 ngày bạn bán được 1000kg đá thì lợi lộc thu về sẽ là 1,2 triệu đồng. Đây đích thực là 1 con số siêu ấn tượng!

Bên cạnh máy tạo đá thì đối với từng gia đình, mỗi công xưởng kinh doanh "water" đóng bình hiện nay – thì dây chuyền lọc nước tinh khiết là thành phần không thể thiếu, dặc biệt trong một môi trường ngày càng bị ô nhiễm như ngày nay . Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách chọn mua 1 SP dây chuyền lọc nước tinh khiết như ý – công năng tốt – hoạt động ổn định – giá thành hợp lý . Nếu bạn đang gặp phải những vấn đề kể trên, xin hãy ghé thăm Cty CP VietAn – nhà máy bán dây chuyền sản xuất nước tinh khiết "chuẩn không cần chỉnh" với tuổi đời gần mười năm.

Hiện cả hai mẫu sản phẩm dây chuyền lọc nước tinh khiết đều đươc công xưởng chúng tôi mua bản quyền công nghệ từ Nam Mỹ , "next" về nước Việt Nam chế biến lại – sản phẩm đích thực gây được ấn tượng tốt với người sử dụng về chức năng và phương án vận hành .

Hệ thống lọc nước tinh khiết RO đóng bình, đóng chai

Sự hài lòng của khách hàng là điều mà nhà máy quan tâm

Điểm đặc biệt của dây chuyền lọc nước tinh khiết, hệ thống làm đá VietAn Company so với các "product" có cùng tính năng khác trên thương trường đó chính là khả năng tránh phung phí điện cực kỳ tốt – không 1 mặt hàng nào khác sánh được. công xưởng công ty Việt An chúng tôi đã làm thực nghiệm và kết quả thật bất ngờ khi "ice machine" – dây chuyền sản xuất nước tinh khiết VietAn Company tiêu thụ "power" chỉ bằng 85 phần trăm so với các loại máy khác.

1 số chức năng có 1 không 2 ở máy tạo đá , hệ thống lọc Cty CP VietAn :

  • So với các SP khác thì máy sản xuất đá , dây chuyền sản xuất nước tinh khiết Công ty cổ phần Việt An có "price" luôn luôn thấp hơn 14%.
  • sản phẩm có năng lực chống rỉ mốc , dễ dàng tháo lắp vận tải – cấu tạo thân máy bằng inox – stainless steel 304 "special" , qua đó nâng cao tuổi đời của máy móc .
  • trang thiết bị có công nghệ bảng điều khiển "automatic" bằng tay dễ điều khiển .
  • Cả hệ thống lọc nước tinh khiết và máy đá khi chạy – vận hành đều gần như không phát ra âm vang lớn nào cả.
  • Kể cả phải vận hành trong điều kiện môi trường khắc nghiệt thì "machine" cũng có sản lượng làm đá, diệt khuẩn nước yên ổn
  • chất lượng "water" và đá đầu ra trong vắt , đầy đủ khoáng chất – tinh sạch sinh vật có hại nhờ các "filer core" RO cài đặt bên trong máy lọc nước .
  • Trong vòng 1 tháng đầu tiên, sau khi mua hệ thống lọc nước tinh khiết của đơn vị – thì quý khách sẽ được "free" gói phục vụ "support" cách dùng cũng như các "notes" .
  • gói phục vụ giao hàng "free" trên toàn quốc .

Trên thị trường máy làm đá , dây chuyền diệt khuẩn nước hiện tại 1 số lượng không ít mặt hàng không rõ nguồn gốc có nguồn gốc , phần to trong số đó được nhập cảng từ bên phía trung quốc (các máy này có cội nguồn từ trung quốc, nên "quality" đích thực rất kém – đồ hàng mã. vỏ hệ thống được phết 1 lớp sơn chống gỉ, chỉ sau 1 thời gian ngắn, lớp sơn sẽ bị bong – phần ngoài máy bị OXI hóa, qua đó giảm vòng đời máy lọc nước , máy đá ). Những chiếc máy đó sẽ làm cho các công ty kinh doanh và các gia đình phải chằn trọc về "quality" đá thành phẩm, nước chất lượng đầu ra. Hãy đến Việt An để tận mắt thử nghiệm mặt hàng hệ thống lọc nước tinh khiết cũng như kiểm định chất lượng nước và đá, giữ gìn khách hàng sẽ vừa lòng .

hiện nay cơ sở của công ty Việt An chúng tôi có đa số 4 Đại lý bao gồm : Chi nhánh Sài Gòn – 12 Huỳnh Thị Hai, Chi nhánh hà nội – 615 Nguyễn Hoàng Tôn, Chi nhánh Buôn Ma Thuật – 153 tổ 7 Khánh Xuân, Phân điểm Miền Trung – 27 Nguyễn Tất Thành. Nếu quý tại khoảng cách xa có thể liên hệ trực tiếp để biết mô tả SP máy sản xuất đá , hệ thống lọc nước tinh khiết qua "hotline" 0943 41 41 41 – 0945 11 2468. địa chỉ công ty Việt An chúng tôi rất vui lòng được đón tiếp quý khách .

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bình luận Facebook

Bình luận Google Plus