Cty VietAn xin chỉ cách quý khách chạy máy làm đá viên VA

Bạn có chú ý thấy - thị trường hệ thống lọc nước , máy làm đá viên đang có su thế “sôi động ”.

hiện tại nhu cầu về đá sạch , nước sạch đang ngày một tăng cao do "water resource" ngầm đang bị ô nhiễm nặng nề (kể cả khi bạn đun sôi "water resource" đó, thì vẫn còn rất nhiều chất không tốt cho sức khỏe còn tồn tại). Tuy nhiên không phải gia đình hay nơi chế tạo nào cũng có được những chiếc hệ thống làm đá , hệ thống diệt khuẩn nước đạt chất lượng suất sắc . Bởi vì trên thị trường thời điểm này có khá nhiều đơn vị bán máy làm đá viên, dây chuyền lọc nước chất lượng kém, SP không nhãn mác. Đó chính là lý do công ty Việt An chúng tôi ra đời – nhằm mang đến cho bạn 1 mặt hàng hoàn chỉnh đến từng cen ti mét.

máy tạo đá , dây chuyền lọc nước của Việt An chúng tôi là dây chuyền chuyên dùng để sản suất nước uống liền và các loại đá viên tinh khiết công nghiệp, mini với nhiều kích cỡ khác nhau - phục vụ cho các mục đích của người sử dụng như dùng trực tiếp, thương mại, ướp lạnh, cất giữ thức ăn , ...vv

Với điểm mạnh là sản xuất ra các loại đá vảy , nước uống trong vắt có tiêu chuẩn cao bằng các tiến bộ khoa học vượt trội - giúp tốc độ sản xuất nhanh chóng và đặc biệt là tiện lợi trong quá trình sử dụng .

Những chiếc máy làm đá viên Cty CP VietAn cung ứng có thể  giúp quý khách hàng tiết kiệm hơn 20% năng lượng so với các "system" "ice machine" – hệ thống làm sạch nước khác.

http://maylamdasach.info/wp-content/themes/maylamdavien/img/section2.jpg

 

thế mạnh của máy làm đá , dây chuyền diệt khuẩn nước từ công ty Việt An chúng tôi

  • Thân hệ thống làm bằng inox . Chỉ với vài chiếc rẻ lau là có thể thuận lợi vệ sinh thân hệ thống .
  • hệ thống có thời gian sản xuất đá viên tiệt trùng - diệt khuẩn nước nhanh, an toàn , không bẩn thỉu .
  • hiệu suất ổn định , vận hành tốt trong mọi thời tiết .
  • Khi vận hành , động cơ máy sản xuất đá  không phát ra âm thanh khó chịu .
  • dây chuyền được trang bị "system" kiểm soát tự động .
  • Đối với dây chuyền làm đá – nguồn nước đầu vào sẽ được xử lý – lọc sạch chất độc hại .
  • công năng của máy tạo đá , dây chuyền làm sạch nước đa dạng phù hợp với mọi đối tượng, dây chuyền có thể chế tạo hàng tấn đá, hàng lít nước trên ngày.

mặt hàng "ice machine" của công ty Việt An chúng tôi hiện là chiếc máy làm đá viên công nghiệp có sản lượng lớn, chuyên dùng để sản xuất ra các loại đá ống vô trùng với nhiều mẫu mã , hình dáng, "size" khác nhau - qua đó phục vụ tuyệt vời nhu cầu của người dùng . Những chiếc máy làm đá viên này là loại mới nhất của công ty chúng tôi – sản phẩm được chế tạo theo kĩ thuật công nghệ cao của Anh , tốc độ chế tạo nhanh hơn nhiều so với những chiếc máy làm, chế tạo đá dùng đang bán trên thị trường.

“"product" hiện đã nhận  được chứng nhận nhãn hiệu Việt”

Hãy đến với chúng tôi "thượng đế" sẽ được dùng những chiếc máy diệt khuẩn nước , máy tạo đá mini rẻ nhất , tiêu chuẩn nhất nước Việt Nam

Việt An dành tặng người dùng khi mua dây chuyền lọc nước , hệ thống làm đá

  • Hỗ trợ tiền xăng xe vận tải máy làm đá viên.
  • gần như tất cả các công nghệ trang thiết bị đều được bảo trì tuyệt đối miễn phí trong thời gian lên đến gần 24 tháng .
  • Tặng thẻ “Gift – card” khuyến mại nếu bạn mua thêm bất kỳ máy móc phụ trợ nào khác.
  • Cty CP VietAn sẽ cử những chuyên gia giỏi nhất trong lĩnh vực dây chuyền lọc nước đế giúp quý khách hàng lắp đặt dây chuyền làm đá – hệ thống làm sạch nước .

quy trình vận hành của máy làm sạch nước mang tên tuổi công ty

  • Nước được đưa vào “"filer core" số 1” để trừ khử các thành phần kim loại nặng có như: sắt, đồng, chì và điều chỉnh mức kiềm .
  • kế tiếp nước sẽ được chuyển sang “lõi lọc số 2” hấp thụ Cacbon lọc tạp chất hữu cơ nước. Ở đây, nước sẽ được khử các khoáng chất độc hại , khử mùi clo, khử các mùi lạ có trong nước,…vv
  • Tiếp đó nước được đưa qua “"collumn" trao đổi ion ” nhằm tiêu diệt các thành phần làm tăng độ cứng của nước.
  • sau công đoạn đi qua các qui trình lọc trên, nước tinh khiết sẽ được chuyển qua bồn trung chuyển. hệ thống này có chức năng loại bỏ các loại cặn và tạp chất còn lại trong nước.
  • Nước được đưa vào công nghệ lọc RO tự động , tại đây nước được đi qua các tấm lọc thẩm thấu ngược RO với kích thước lỗ lọc 1 Nanomet với kích thước lỗ lọc nhỏ như vậy màng lọc RO chỉ cho phép những phân tử nước đi qua và mang theo một thành phần chất khoáng có lợi.
  • Cuối cùng, nước chất lượng được chuyển qua công nghệ đèn tiệt trùng UV (chính là tia cực tím ).

Mọi "information" về "product" dây chuyền làm sạch nước , máy làm đá viên xin quý khách ghé thăm văn phòng giao dịch của VietAn Company tại địa chỉ

1 nhận xét:

Unknown nói...

Cho hỏi muốn đầu tư máy lm đá viên 500kg 1 ngày là chi phí hết bao nhiu ạ , xin cảm ơn

Đăng nhận xét

Bình luận Facebook

Bình luận Google Plus